Được tạo bởi Blogger.

Galaxy J2 đã chính thức trình làng.

Không lâu sau khi đạt những chứng nhận quan trọng và thử nghiệm thành công, Galaxy J2 đã chính thức trình làng. Chiếc smartphone mới này sẽ tiếp nối dòng Galaxy J1 được bán ra vào hồi đầu năm nay và giúp người dùng có thêm lựa chọn.

Samsung Galaxy J2 đã được ra mắt đầu tiên ở Ấn Độ, theo một báo cáo từ tờ The Hindu Business Line. Chiếc điện thoại thông minh này sẽ được trang bị một bộ xử lý bốn nhân 1.3GHz, có bộ nhớ RAM 1GB và có chế độ quản lý dữ liệu mới cực kỳ tiết kiệm.
Samsung Galaxy J2
Samsung Galaxy J2
Chế độ này sẽ nén dữ liệu trên tất cả các nội dung như video, hình ảnh, hầu hết các ứng dụng và các trang web để lưu lại và tiết kiệm tới 50% dữ liệu. Điều này cũng tương tự như cách mà trình duyệt Opera Max thực hiện.
Theo những thông tin trước đó, Samsung Galaxy J2 cũng sẽ có màn hình WVGA 4.5 inch, chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, đi kèm với camera phía sau 5MP có công nghệ tự động lấy nét với đèn flash LED, camera 2MP ở mặt trước, hỗ trợ hai SIM và pin 2000mAh.
Samsung Galaxy J2 đã ra mắt
Samsung Galaxy J2 đã ra mắt
Samsung Galaxy J2 sẽ có giá khoảng 2.87 triệu đồng và sẽ có tại các cửa hàng ở Ấn Độ vào ngày 21 tháng 9. Hồi đầu năm nay, Galaxy J1 cũng đã bán ra ở Việt Nam và được đón nhận khá tốt do đó khả năng để Galaxy J2 đến nước ta trong thời gian tới cũng rất cao.
Nguồn: FoneArena
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét